Mô tả công việc

• Đảm bảo quyền lợi, chế độ cho người lao động:
1. Triển khai tính và chi trả lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ hàng tháng cho Cán bộ nhân viên (CBNV);
2. Quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ phúc lợi khác theo nội quy, quy định của công ty;
3. Thực hiện các thủ tục thuế liên quan đến Thuế thu nhập cá nhân: Đăng ký Mã số thuế, Giảm trừ gia cảnh, bảng lương thuế;
4. Theo dõi, khai báo tăng giảm, tiến hành các thủ tục với cơ quan Bảo hiểm xã hội để giải quyết chế độ cho CBNV;
5. Giải quyết chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
6. Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và quản lý hồ sơ lao động, hợp đồng lao động, quyết định điều chỉnh lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương.
7. Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến quyền lợi và chế độ trong phạm vi và quyền hạn.
• Xây dựng chính sách, chế độ:
8. Xây dựng, triển khai và cải tiến cơ cấu, tỉ trọng phân bổ quỹ lương, chính sách thu nhập, chế độ phúc lợi, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Công ty.
9. Cập nhật các quy định của pháp luật để đề xuất thay mới / sửa đổi chế độ, chính sách công ty sao cho phù hợp.
10. Báo cáo hiệu suất sử dụng quỹ lương theo tháng/ quý/ mùa/ năm.
11. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Luật … hoặc các chuyên ngành liên quan;
2. Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên những công ty quy mô 200 nhân sự)
3. Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN … và các quy định của pháp luật liên quan đến công tác lao động tiền lương và chính sách đãi ngộ.
4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft excel, word, power point).
5. Tinh thần cầu tiến, chủ động, trách nhiệm;
6. Đúng nguyên tắc, cẩn trọng và bảo mật;
7. Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại BOO Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Số 19A Đặng Trần Côn - Phường Quốc Tử Giám - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
C&B, Hành Chính Nhân Sự, HR, Nhân Sự Tổng Hợp, Tính Lương

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên C&B
Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Nộp đơn